Monday, November 24, 2014

Ngayong araw na 'to, gusto naming i-share sa'yo yung kwento ni Allan Silvano.

Hi magandang umaga. Ngayong araw na 'to, gusto naming i-share sa'yo yung kwento ni Allan Silvano. Isa sa mga member ng Ignition Marketing na kumita ng P21,000 sa kanyang 1st month. Pero sabi n'ya, nuong una daw ay puros s'ya pagdududa. Ito basahin mo yung kwento n'ya... ---------------- Puros DUDA -------------- Ngayon Sept.28, 2014 isang Buwan na si Ignition Marketing Nung may nag share sa akin pinapanood ko yung video presentation Nagustuhan ko siya kaya ako nag Sign Up.. Nag sign up agad2x ako.. Pero di agad2x ako naniniwala.. May pa Deadma pa.. So fina follow ako sa nag share sa akin kung magpa activate naba ako ng account.. Sabi ko Bukas na sir.. Kinabukasan winindraw ko yung natirang pera ko sa ATM ko.. Pumunta ako sa BDO Pag punta ko OFFLINE sila no transaction.. Naka pag isip ako tuloy ko ba to?.. Sayang ang P2999 ko Baka mapunta lang sa wala.. Pero naka pag isip2x din ako.. Training naman ang bibilhin ko Siguro marami ako matutunan paano sila kumita isa sa Founder ng Ignition ng 5million 13months lang.. Ano kaya sekreto nila... TOTOO kaya? Puro ako DUDA.... Nag PM ako sa nag share sa akin pwede pahingi ng discount kasi P2000 lang pera ko .. Sabi niya di yan pwede sa mga ganitong money system You stealing the company policy ..(di ko sure ito ba tamang binanggit niya) So meaning nag sinungaling ako P3K naman talaga. Merun ako.. Kinabukasan pumunta naman ako ulit sa BDO para mag Pay in na ako Offline na naman si BDO wrong timing palagi ako ....or ayaw talaga ako pasalihin dito IGNITION nato ..nasa tabi lang ako ng BDO nag iisip ...at naka pag DECIDE na.. Wag na Sayang ang P2999 ko.. Pauwi na sana ako napadaan ako sa Guard bigla kung nasabi ok naba? Sabi ng Guard sa akin try mo sir Baka ok na.. ....pinapasok niya ako sa Loob ng BDO. Ayun nag fill up ako ng Deposit Slip to Ignition Marketing Co., Agad2x pag uwi ko pinicturan ko kaagad ini-upload sa system ng IM ... ang LaBO kasi mumurahin lang tablet ko..di masyadong Clear.. Nagpapatulong ako sa nag share sa akin ura-urada may response naman Ayun activated na account ko.. Di ako nagsisi sa pag Join ko sa Ignition Marketing. P2999 ko naging P21,400 mag isang buwan ako bukas Sept.29, 2014 Salamat Ignition Marketing.. Sa mga ka Affiliates ko at sa mga darating pa.. MARAMING SALAMAT SA INYO!! Malaking tulong po ito sa tulad ko nag tatrabaho 8hrs earn 466/day Extra Income ko Ginagawa ko lang to 2-3hrs depende sa araw na may vacant ako.. Aralin natin ang Product Package at e apply natin ONLINE.. Malayo pa lalakbayin natin para matupad mga pangarap natin. -----------------From Allan Silvano------------------- Sana na-inspire ka sa kwentong ito ni Allan. Kung medyo may pagdududa ka rin, OK lang 'yan. Pero ang tandaan mo... Walang tao na yumaman ng dahil sa pagdududa. Kung nakakayaman ang pagdududa, eh di magdudahan na lang tayo araw-araw. Pero alam mo ba kung ano ang nakakapag produce ng yaman at ng resulta? Walang iba kundi AKSYON. Katulad ni Allan... Kaya s'ya kumita sa bisnes n'ya ay dahil s'ya ay gumawa ng aksyon. Nagpasya s'ya na tanggalin ang pagduruda at gumawa ng aksyon para simulan ang kanyang online bisnes. Kung handa ka na ring gumawa ng aksyon, ang kaylangan mo lang gawin ay... Puntahan Mo Ang Website Na Ito Para Magsimulang Sumali We hope na sa susunod ikaw naman ang magshe-share ng inspiring success story mo sa amin. Welcome Sa Team! Pwede mong pakinggan itong audio book na ito… PS – Kung may natutunan ka sa post na ‘to, make sure to Post Your Comment Below.

No comments:

Post a Comment